Recent Posts

Tiễn Bi Rain lên đường nhập ngũ

[Masgroupvn] - Ngày 11/10, ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Bi (Rain) đã chính thức chia tay người hâm mộ, bắt đầu 2 năm rèn luyện trong quân ngũ.
 
Khoảng hơn 1.200 fan hâm mộ đã tập trung tại trại huấn luyện Gyeongido để chia tay thần tượng. Nhiều fan đã không kềm được xúc động và bật khóc trong khoảnh khắc Bi Rain cúi chào fan hâm mộ.

 
Ngôi sao điển trai cũng không khỏi xúc động phát biểu: “Xin chào mọi người. Tôi cảm thấy mình lại gây xáo động vì việc nhập ngũ. Tôi xin lỗi, tôi sẽ cố gắng hết sức để trở về nguyên vẹn”. Sau đó, Rain cởi mũ để lộ mái tóc húi cua và vẫy chào các fan trước khi thực thi nhiệm vụ.
 
Sự kiện nhập ngũ của Bi Rain được những kênh truyền hình như tvN và Mnet cũng có mặt để phát sóng trực tiếp. Trước Bi Rain, Huyn Bin cũng là 1 trong những nghệ sĩ nổi tiếng được truyền hình trực tiếp khi nhập ngũ.


Trước khi nhập ngũ anh đã phát hành một digital single, kết thúc concert Last of the Best và còn tham gia Gangnam Hallyu Festival. Rain sẽ trải qua khóa huấn luyện 5 tuần trước khi chính thức trở thành một binh sĩ. Cùng chúc may mắn với Bi Rain và mong anh sẽ chững chạc và trưởng thành hơn nữa sau khi trở về nhé!
 
Hình ảnh fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới tụ tập đông đảo chia tay Bi Rain:

0 comments:

Đăng nhận xét