Recent Posts

Gói cước tỷ phú của Beeline bị “tuýt còi"

[Masgroupvnư - Cục Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có văn bản yêu cầu nhà khai thác di động Beeline dừng cung cấp gói cước tỷ phú mà hãng đang bán trên thị trường.

Theo đó, gói cước có tên gọi “Tỷ phú” cho phép khách hàng gọi nội mạng miễn phí trong 10 năm mà Beeline cung cấp chưa đáp ứng quy định về khuyến mãi.
Tuy nhiên, một lãnh đạo cấp cao của Beeline khẳng định: "Hãng tuân thủ tất cả các quy định của cơ quan quản lý". Đối với gói cước tỷ phú cho phép gọi nội mạng ưu đãi trong 10 năm, hãng đang xem xét để có phương án xử lý phù hợp.
Ngay từ khi Beeline cung cấp gói cước tỷ phú (đầu tháng 9), thị trường viễn thông đã xuất hiện những ý kiến trái chiều, trong đó, một số hãng viễn thông trong nước đã bày tỏ sự lo ngại.
Gói cước Beeline cung cấp chưa đáp ứng quy định về khuyến mãi
Một lãnh đạo Vinaphone cho biết, các hãng viễn thông đều nghĩ ra được gói cước tương tự như Beeline nhưng họ không dám triển khai vì Bộ Thông tin và Truyền thông không cho phép: "Quy định hiện tại của Bộ, các doanh nghiệp lớn bị giám sát chặt hơn doanh nghiệp nhỏ. Nếu được phép, chúng tôi đã bán gói cước 'khủng' hơn cả Beeline ra thị trường".
Được biết, gói cước có tên gọi tỷ phú cho phép các thuê bao nạp thẻ tối thiểu 20.000 đồng để nhận 1 tỷ đồng và gọi nội mạng miễn phí trong 30 ngày đầu tiên.

0 comments:

Đăng nhận xét