Recent Posts

Chưa nước nào kinh doanh tiệm vàng giống Việt Nam

[Masgroup] - Nhiều chủ kinh doanh vàng đang không ý thức được rằng, một khi họ sở hữu vàng thì sự nguy hiểm của cướp bóc luôn luôn rình rập.

Vàng là loại tài sản mà đã khiến tại Việt Nam cũng như trên thế giới, từ xưa đến nay, đã xảy ra không biết bao nhiêu là vụ án do tranh giành, cướp đoạt thậm chí trả giá bằng cả mạng sống, cả nhân cách, tình người.Loại tội phạm này cực kỳ manh động, và có thể bất chấp tất cả, chúng thấy vàng là mờ mắt, dám làm bất cứ việc gì hòng lấy được vàng. Nhiều chủ tiệm vàng không ý thức được điều đó. Với loại mặt hàng đặc biệt như vàng thì luôn luồn cần phải có một sự đảm bảo an ninh đặc biệt chứ không thể qua loa như những loại mặt hàng khác được. Hơn nữa, loại tội phạm này, trước khi ra tay hành động, chúng thường quan sát theo dõi và nghiên cứu rất tỉ mỉ về cửa hàng. Nếu không thấy có bảo vệ an ninh, đã vậy gia chủ lại lơ là thì quả là miếng mồi ngon

Nhiều người vẫn cứ thờ ơ, tiếc tiền đầu tư trang thiết bị chống trộm cướp, tiếc cả chi phí nhân công thuê bảo vệ. Trong khi họ không ý thức được rằng, một khi họ sở hữu vàng thì sự nguy hiểm của cướp bóc luôn luôn rình rập.
Theo thống kê, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, hiện có 292 cơ sở vàng bạc, chế tác vàng bạc đá quý, quỹ tín dụng, tiết kiệm, ngân hàng và chi nhánh giao dịch. Trong số này có 15 doanh nghiệp chưa bố trí được lực lượng bảo vệ, 90 doanh nghiệp chưa sử dụng camera để quan sát hình ảnh và giám sát, gần 200 doanh nghiệp không sử dụng hệ thống chuông báo động.
Có những cơ sở tuy đã lắp đặt hệ thống thiết bị an ninh nhưng vị trí đặt không phù hợp khiến chất lượng ghi hình kém 

Thử hỏi nếu như các cửa hàng vàng đó,thì liệu khi có xảy ra những trường hợp đáng tiếc thì họ sẽ làm như thế nào?

0 comments:

Đăng nhận xét