Recent Posts

Chưởi hay...

[Masgroup.vn]“Ông trưởng bộ môn quần vợt Tổng cục TDTT Đoàn Quốc Cường là người ba phải. Người có cái miệng lưỡi không xương. Người ném đá giấu tay”.

Ai mà mắng ông trưởng bộ môn quần vợt Tổng cục TDTT kiêm phó tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt VN dữ thế? Xin thưa, trang web của Liên đoàn Quần vợt TP.HCM đã viết như thế.
Mọi chuyện bắt đầu từ danh sách đội tuyển quần vợt dự SEA Games 2011 gây tranh cãi ầm ĩ trong cả tuần gần đây.
Theo trang web của Liên đoàn Quần vợt TP.HCM, khi báo chí chất vấn về việc vắng hai tay vợt Quốc Khánh và Huỳnh Mai Huỳnh, ông Cường trả lời rằng đó không phải quyết định của mình mà do ông Nguyễn Minh Tâm - phó chủ tịch Liên đoàn quần vợt VN kiêm chủ tịch Liên đoàn quần vợt TP.HCM quyết định. Thậm chí ông Cường còn bảo: “Nếu có quyền, tôi vẫn chọn Quốc Khánh”.
Trong khi đó, trang web nói trên đã trưng ra bản đề xuất của chính ông Cường gửi cho mọi người ngay từ sớm và không có tên Quốc Khánh và Huỳnh Mai Huỳnh!?
Chính vì vậy, trang web của Liên đoàn quần vợt TP.HCM mới mắng ông Cường như trên. Chẳng biết thực hư thế nào. Nhưng một liên đoàn địa phương mắng một sếp ở liên đoàn quốc gia, đồng thời là người cao nhất của môn quần vợt trong bộ máy nhà nước (Tổng cục TDTT) như nêu trên là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử thể thao nước nhà!
Nhưng lạ một điều, mắng nặng nề thế nhưng chẳng ai phản ứng gì cả.

0 comments:

Đăng nhận xét