Recent Posts

Masgroupvn và Cộng tác viên


Là sinh viên, ắc hẳn các bạn ít nhiều có mong muốn được đi làm để kiếm thêm thu nhập, để có kinh nghiệm, để mở rộng mối quan hệ trong xã hội. Song song đó các bạn lại lo ngại rằng các bạn chưa đủ kinh nghiệm, chưa đủ khả năng, và nhất là sợ công việc sẽ ảnh hưởng đến việc học. 

Thật vậy, đã không ít bạn sinh viên khi đi làm thêm do không sắp xếp được thời gian, thời lượng đi làm đã để việc học bị sa sút . Cũng có trường hợp do quá "ham" kiếm tiền nên chểnh mảng việc học mặc dù bản thân ý thức được rằng mình đang đi con đường không đúng. Tuy nhiên, có thế nhận thức được rằng môi trường đại học hầu như không đào tạo cho các bạn những  kỹ năng mềm cần thiết để phục vụ cho cuộc sống cũng như cho công việc trong tương lai của các bạn. Do đó, việc các sinh viên ra ngoài làm thêm là cơ hội để tự mình làm giàu thêm kho kỹ năng, kiến thức cho bản thân cũng như tính tự lập, mạnh dạn trong giao tiếp, cuộc sống, và công việc. Vì vậy, vấn đề là khi đi làm các bạn xác định được vấn đề quan trọng hiện tại của mình là gì, và mình đang đi làm vì mục đích gì.

Với sự am hiểu tâm lý và khó khăn của các bạn sinh viên. Masgroupvn xây dựng nên chương trình "Masgroupvn với Cộng tác viên" nhằm giúp các bạn giải quyết đồng thời hai vấn đề: được đi làm tăng thu nhập, kinh nghiệm, kỹ năng và bảo đảm thời gian cho việc học tập - mục tiêu chính yếu, quan trọng của các bạn. Thông qua những buổi đào tạo kỹ năng giúp ích cho công việc, thời gian công việc linh hoạt do các bạn chủ động, thu nhập hấp dẫn, Masgroupvn bảo đảm có thể giúp các bạn giải quyết đồng thời hai vấn đề trên.

Đừng lo lắng về vấn đề kỹ năng, chuyên ngành cũng như kinh nghiệm. Masgroupvn đủ khả năng cung cấp những tư liệu để giúp các bạn hoàn thiện mình. Nếu các bạn dám tham gia làm việc, dám kiếm thêm thu nhập, và dám đón nhận làm việc tại Masgroupvn trong tương lai hãy liên hệ ngay: 

207 Nguyễn Thượng Hiền, phường 6, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 6294 0668

0 comments:

Đăng nhận xét